“Kapag may gusto ako, gagawin ko lahat para makuha ko yung guy.”
Ito ang pahayag ni Solenn Heussaff nang makausap ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) sa advance press screening ng Status: It’s Complicated na ginanap sa Platinum Cinema, Gateway Mall, noong November 2.
Tulad ng kanyang ginampanang papel sa naturang sexy-comedy film, aminado ang 28-year-old French-Filipina actress/singer/TV host na medyo agresibo siya pagdating sa napupusuang lalaki.

 
“Pag single ako, talagang super out there ako.
"Gusto ko mag-meet ng tao, gusto ko mag-date.
“Yun ang side ni Sylvia na meron ako,” pagtukoy ni Solenn sa karakter niya sa pelikula, na hayagang ipinakita ang pagkagusto sa love interest na si Manny, na ginagampanan naman ni Jake Cuenca.
Sa November 6 nakatakdang ipalabas sa sinehan ang Status: It's Complicated, na pinagbibidahan din nina Eugene Domingo, Maja Salvador, at Paulo Avelino.

HAPPY AND IN LOVE. Sa totoong buhay, smooth-sailing ang relasyon ni Solenn at ng kanyang Argentinian boyfriend na si Nico Bolzico.
Taliwas sa ibang celebrity couples na pulos naghihiwalayan nitong mga nakaraang buwan, halatang masigla ang pagsasama nina Solenn at Nico.
Panay pa ang post ng Kapuso star ng sweet photos nila ng kanyang nobyo sa Instagram.

Ayon kay Solenn, dalawang taon lang ang agwat ng edad nila ni Nico. Hindi tulad sa dalawa niyang ex-boyfriends na mas matanda sa kanya ng pito o walong taon.

Sa kabila nito, napansin niyang mas marunong magdala ng relasyon si Nico.

Sabi ni Solenn, “Yung iba, parang young love, first love, or akala ko in love.

“Ito yung first na totoo talaga, may understanding, at walang jealousy.

“Sobrang mature ng relationship namin. Happy ako ngayon.”
 
Top